Quyết định bổ nhiệm Giám đốc văn phòng đại diện nêu rõ tên, chức vụ, thời gian bổ nhiệm, quyền hạn, nhiệm vụ và các điều kiện liên quan đến công việc của Giám đốc văn phòng đại diện.
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L5-113
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp và Doanh nhân
- Tên gọi quy định: Quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện
- Doanh nghiệp
- Khi doanh nghiệp quyết định thành lập văn phòng đại diện và cần bổ nhiệm người đứng đầu để:
- Quản lý và điều hành hoạt động của văn phòng
- Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có trong mẫu