Mẫu đơn xin rút đơn khiếu nại
Mẫu đơn xin rút đơn khiếu nại là văn bản mà cá nhân hoặc tổ chức gửi đến cơ quan có thẩm quyền để thông báo về việc rút lại yêu cầu khiếu nại đã nộp trước đó, nhằm chấm dứt quá trình giải quyết khiếu nại.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: C1-80
- Chuyên mục con: Khiếu nại
- Tên gọi quy định: Đơn rút khiếu nại
- Người khiếu nại
- Người bị khiếu nại
- Người khiếu nại cảm thấy rằng vấn đề đã được giải quyết thỏa đáng trước khi cơ quan có thẩm quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Người khiếu nại thay đổi ý kiến hoặc nhận ra rằng việc khiếu nại không còn cần thiết.
- Các bên liên quan đạt được thỏa thuận hoặc hòa giải ngoài thủ tục khiếu nại.
- Ghi chính xác và đầy đủ thông tin, tránh bỏ sót các thông tin quan trọng.
- Nêu đúng lý do và hoàn cảnh dẫn đến việc khiếu nại.
- Nộp tại cơ quan giải quyết khiếu nại: Là cơ quan hành chính nhà nước hoặc cơ quan tư pháp có thẩm quyền xử lý khiếu nại.
- Miễn phí.
- Việc xác nhận có thể diễn ra trong vài ngày làm việc (khoảng từ 3 - 7 ngày) tùy vào quy định của từng cơ quan.
- Đơn rút khiếu nại
- Bản sao đơn khiếu nại trước đó
- Các giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD,…)
- Quyết định hành chính bị khiếu nại.
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn