Doanh nghiệp & Doanh nhân

Mẫu văn bản hành chính thông báo

L1-13
27/12/2024
8.083242.516

Mẫu Văn bản hành chính thông báo là biểu mẫu chuẩn giúp doanh nghiệp hoặc tổ chức truyền đạt thông tin chính thức đến nhân viên, khách hàng hoặc đối tác. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu đơn chuẩn để hoàn thiện thủ tục nhanh chóng.

Luật sư kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Sẵn sàng sử dụng
Mẫu văn bản hành chính thông báo
Hãy tải về để xem tiếp theo bạn nhé!

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: L1-13

- Chuyên mục con: Doanh nghiệp

- Tên gọi quy định: Thông báo

- Các loại hình doanh nghiệp  

- Thông báo quyết định của công ty như quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, thành lập phòng ban, hoặc quyết định về nhân sự.

- Thông báo các sự kiện quan trọng của công ty như hội nghị, đại hội đồng cổ đông, hoặc thay đổi chiến lược kinh doanh.

- Thông báo các hoạt động sản xuất kinh doanh tới khách hàng hoặc đối tác, như việc ra mắt sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, thay đổi chính sách hợp tác.

- Điền theo mẫu trong danh sách

- Không quy định
- Không quy định
- Không quy định
- Không quy định

- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được