Mẫu quyết định thành lập chi nhánh
Mẫu quyết định thành lập chi nhánh là văn bản pháp lý do doanh nghiệp lập để thông báo về việc thành lập chi nhánh mới. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu quyết định chuẩn cùng hướng dẫn chi tiết để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L5-05
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp
- Tên gọi quy định: Quyết định (V/v: Đăng ký hoạt động chi nhánh./.)
- Công ty TNHH
- Công ty cổ phần
- Công ty TNHH, công ty cổ phần muốn thành lập chi nhánh của công ty để mở rộng phạm vi kinh doanh.
- Điền đầy đủ thông tin về ngày tháng năm, số quyết định thời gian của biên bản họp Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị trước đó
- Điền đầy đủ thông tin về tên chi nhánh, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, người đứng đầu công ty. Lưu ý ngành nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.
- Chủ tịch HĐTV, HĐQT đương nhiệm ký tên, đóng dấu lên chữ ký
- Người đại diện làm thủ tục đăng ký doanh nghiệp nộp hồ trực tuyến tại Cổng thông tin đăng ký kinh doanh cấp tỉnh hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi mở chi nhánh
- 100.000 đồng
- 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
- Thông báo thành lập chi nhánh
- Biên bản họp Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh
- Bản sao công chứng CCCD/hộ chiếu người đứng đầu chi nhánh;
- Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (trường hợp người nộp không phải đại diện pháp luật công ty).
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn