Mẫu phiếu chi lương
Mẫu Phiếu chi tiền lương là biểu mẫu ghi nhận khoản tiền mặt chi trả lương cho nhân viên. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu phiếu chi lương chuẩn giúp doanh nghiệp quản lý việc trả lương minh bạch, chính xác và hỗ trợ công tác đối chiếu tài chính.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L1-41
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp và Doanh nhân
- Tên gọi quy định: Phiếu lương
- Bộ phận kế toán.
- Khi doanh nghiệp thực hiện trả lương định kỳ cho người lao động (thường là hàng tháng).
- Khi có các khoản thưởng, phụ cấp, hoặc các khoản chi trả khác như tiền làm thêm giờ, trợ cấp thai sản, v.v.
- Khi cần thông báo các khoản khấu trừ như bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hoặc các khoản trừ khác (nếu có).
- Khi cần cung cấp bằng chứng cho nhân viên về số tiền họ được nhận sau khi đã trừ các khoản chi phí khác.
- Ghi đầy đủ thông tin nhân viên, số ngày công đi làm, ngày công chuẩn.
- Ghi rõ, chính xác các khoản thu nhập, các khoản trừ vào lương, các khoản phụ cấp.
- Dòng "Sô tiền bằng chữ": Ghi tổng số tiền viết bằng chữ trên Phiếu lương.
- Phiếu lương được cung cấp cho người lao động để họ biết chi tiết các khoản thu nhập và các khoản khấu trừ trong tháng.
- Không mất phí lập phiếu.
- Tùy thuộc vào từng công ty.
- Phiếu lương.
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn