Mẫu biên bản kiểm kê tài sản là văn bản dùng để ghi nhận kết quả kiểm tra, đánh giá, xác định số lượng, tình trạng tài sản. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu biên bản chuẩn cùng hướng dẫn chi tiết để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng.
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L3-21
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp
- Tên gọi quy định: Biên bản kiểm kê tài sản
- Doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan
- Cá nhân
- Biên bản kiểm kê tài sản được lập khi tổ chức, doanh nghiệp hoặc cơ quan tiến hành việc kiểm tra và ghi nhận thực trạng tài sản hiện có.
- Ghi rõ thời gian, địa điểm kiểm kê, thông tin của ban kiểm kê
- Ghi rõ kết quả kiểm kê tài sản: tên tài sản, số lượng, giá nguyên, giá trị còn lại,……..
- Lưu trữ nội bộ: Biên bản kiểm kê tài sản và hồ sơ liên quan thường được lưu tại phòng kế toán hoặc phòng quản lý tài sản của tổ chức.
- Không có lệ phí
- Thời gian xử lý kiểm kê tài sản có thể khác nhau tùy thuộc vào quy mô tài sản và quy trình quản lý nội bộ, thường kéo dài từ 3-5 ngày làm việc.
- Quyết định kiểm kê tài sản
- Danh sách tài sản cần kiểm kê
- Chứng từ liên quan đến tài sản
- Biên bản ghi nhận tình trạng tài sản
- Báo cáo kiểm tra tài sản: Đánh giá của hội đồng kiểm kê hoặc chuyên gia (nếu có).