Mẫu biên bản họp hội đồng thanh lý tài sản
Mẫu biên bản họp hội đồng thanh lý tài sản là văn bản ghi lại nội dung cuộc họp về việc đánh giá, thẩm định và quyết định phương án xử lý tài sản không còn giá trị sử dụng. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu biên bản chuẩn cùng hướng dẫn chi tiết.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L3-19
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp
- Tên gọi quy định: Biên bản họp hội đồng thanh lý tài sản
- Doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan
- Biên bản họp hội đồng thanh lý tài sản được sử dụng khi một doanh nghiệp, tổ chức, hoặc cơ quan quyết định thanh lý các tài sản cố định không còn sử dụng được hoặc không còn cần thiết cho hoạt động. Cuộc họp này có sự tham gia của hội đồng thanh lý tài sản để đưa ra quyết định liên quan đến việc xử lý tài sản.
- Ghi rõ thời gian, địa điểm, thành phần tham dự
- Ghi rõ quá trình diễn tiến buổi họp
- Ghi rõ thông tin tài sản chuẩn bị thanh lý và kết luận cuộc họp
- Nơi lưu trữ biên bản bàn giao tài sản thường là bộ phận kế toán hoặc quản lý tài sản của doanh nghiệp, tổ chức, hoặc cơ quan hành chính.
- Không
- Thời gian xử lý trong nội bộ doanh nghiệp thường từ 3 đến 5 ngày làm việc, tùy thuộc vào quy trình quản lý và tính chất của tài sản.
- Quyết định thành lập hội đồng thanh lý tài sản
- Danh sách tài sản cần thanh lý
- Biên bản kiểm kê tài sản
- Báo cáo thẩm định giá trị tài sản
- Hợp đồng bán hoặc chuyển nhượng
- Chứng từ thanh toán
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn