Mẫu biên bản họp công ty
Mẫu biên bản họp công ty là văn bản ghi lại nội dung, quyết định và kết quả của cuộc họp giữa các thành viên trong công ty. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu biên bản chuẩn cùng hướng dẫn chi tiết để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L3-23
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp
- Tên gọi quy định: Biên bản họp
- Doanh nghiệp, tổ chức
- Biên bản họp công ty được lập khi công ty tổ chức các cuộc họp để ghi lại các vấn đề được thảo luận và quyết định.
- Ghi rõ thời gian, địa điểm họp
- Ghi rõ thành phần tham dự, nội dung, tỷ lệ biểu quyết (nếu có) và kết luận cuộc họp
- Biên bản họp công ty thường được lưu tại phòng hành chính hoặc phòng quản lý tài liệu của công ty.
- Không có lệ phí
- Thời gian xử lý biên bản họp công ty phụ thuộc vào quy định nội bộ và tính chất của cuộc họp. Thông thường, biên bản được lập ngay sau khi kết thúc cuộc họp và có thể được thông qua, ký kết trong vòng 1-3 ngày làm việc.
- Quyết định triệu tập cuộc họp
- Thông báo về cuộc họp
- Chương trình họp
- Danh sách thành viên tham dự
- Tài liệu thảo luận
- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387
- Mail: info@luatthienma.com.vn