Doanh nghiệp & Doanh nhân

Mẫu biên bản cuộc họp giao ban

L3-24
27/12/2024
3.509105.286

Mẫu biên bản cuộc họp giao ban là văn bản ghi lại nội dung, kết luận và quyết định của cuộc họp định kỳ giữa các bộ phận trong tổ chức. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu biên bản chuẩn cùng hướng dẫn chi tiết để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng.

Luật sư kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Sẵn sàng sử dụng
Mẫu biên bản cuộc họp giao ban
Hãy tải về để xem tiếp theo bạn nhé!

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: L3-24

- Chuyên mục con: Doanh nghiệp

- Tên gọi quy định: Biên bản họp giao ban

- Doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan

- Biên bản cuộc họp giao ban được sử dụng để ghi lại nội dung cuộc họp, trao đổi công việc, chỉ đạo và quyết định từ cấp quản lý hoặc điều hành.

- Ghi rõ thời gian, địa điểm họp

- Ghi rõ thành phần tham dự, nội dung, và kết luận cuộc họp

- Biên bản cuộc họp giao ban thường được lưu trữ tại văn phòng hoặc bộ phận hành chính nơi cuộc họp diễn ra và gửi tới các phòng, ban có liên quan

- Không yêu cầu

- Thời gian xử lý biên bản họp công ty phụ thuộc vào quy định nội bộ và tính chất của cuộc họp

- Thông báo về cuộc họp

- Chương trình họp

- Danh sách thành viên tham dự

- Tài liệu thảo luận

- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được