Mẫu biên bản bàn giao tài sản công ty
Mẫu biên bản bàn giao tài sản công ty là văn bản dùng để ghi nhận việc chuyển giao tài sản giữa các bên trong công ty. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu biên bản chuẩn cùng hướng dẫn chi tiết để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L3-17
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp
- Tên gọi quy định: Biên bản bàn giao tài sản công ty
- Doanh nghiệp, tổ chức
- Biên bản bàn giao tài sản được sử dụng khi có sự chuyển giao quyền sở hữu, quyền sử dụng, hoặc quyền quản lý tài sản giữa các cá nhân, bộ phận, hoặc tổ chức.
- Ghi rõ thời gian, địa điểm, thông tin hai bên giao và nhận
- Ghi rõ thông tin lý do, nội dung bàn giao, thông tin các tài sản cần bàn giao,….
- Nơi lưu trữ biên bản bàn giao tài sản thường là bộ phận kế toán hoặc quản lý tài sản của doanh nghiệp, tổ chức, hoặc cơ quan hành chính.
- Không
- Thời gian xử lý cho việc lập biên bản bàn giao tài sản trong nội bộ tổ chức thường từ 1-3 ngày làm việc, tùy thuộc vào quy trình quản lý nội bộ.
- Đối với các trường hợp liên quan đến cơ quan nhà nước hoặc pháp lý (như chuyển nhượng tài sản lớn hoặc tài sản công), thời gian xử lý có thể kéo dài từ 5-15 ngày làm việc, tùy thuộc vào quy định của từng cơ quan.
- Quyết định bàn giao tài sản
- Danh sách tài sản bàn giao
- Hợp đồng liên quan
- Chứng từ sở hữu tài sản
- Biên bản kiểm kê tài sản
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn