Doanh nghiệp & Doanh nhân

Biên bản bàn giao công việc giám đốc

L3-32
30/12/2024
3.345100.370

Biên bản bàn giao công việc Giám đốc là tài liệu ghi lại quá trình chuyển giao trách nhiệm và quyền hạn từ Giám đốc đương nhiệm sang người kế nhiệm. Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu biên bản chuẩn cùng hướng dẫn chi tiết để hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng.

Luật sư kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Sẵn sàng sử dụng
Biên bản bàn giao công việc giám đốc
Hãy tải về để xem tiếp theo bạn nhé!

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: L3-32

- Chuyên mục con: Doanh nghiệp

- Tên gọi quy định: Biên bản bàn giao công việc giám đốc

- Các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp

- Được sử dụng khi có sự thay đổi vị trí Giám đốc trong một công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức

- Ghi rõ thông tin hai bên giao nhận

- Ghi rõ nội dung công việc, hồ sơ tài liệu, giao tài sản công cần bàn giao

- Lưu trữ nội bộ và ghi nhận vào hệ thống trực tuyên doanh nghiệp

- Không

- Biên bản bàn giao công việc Giám đốc thường được lập trong quá trình thực hiện bàn giao công việc giữa Giám đốc cũ và Giám đốc mới, thường diễn ra trong vòng 1-3 ngày, tùy vào mức độ phức tạp của công việc cần bàn giao.

- Biên bản bàn giao công việc Giám đốc

- Quyết định bổ nhiệm Giám đốc mới

- Báo cáo tài chính hoặc báo cáo hoạt động công ty đến thời điểm bàn giao.

- Các hợp đồng, dự án đang thực hiện hoặc chờ xử lý

- Danh sách tài sản, hồ sơ, dữ liệu quan trọng được bàn giao

- Văn bản xác nhận tình trạng công việc tại thời điểm bàn giao từ các bộ phận liên quan

- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được