Việc làm & Nhân sự

Giấy xác nhận ốm đau
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

AB4-36
29/12/2024
181.2325.436.965

Giấy xác nhận ốm đau là văn bản do cơ sở y tế cấp để xác nhận tình trạng sức khỏe của người lao động, chứng minh họ đang trong thời gian nghỉ ốm và không thể làm việc.

Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Giấy xác nhận ốm đau
mauvanbanvn logo
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: AB4-36

- Chuyên mục con: Việc làm

- Tên gọi quy định: GIẤY XÁC NHẬN ỐM ĐAU

- Người lao động

- Người lao động cần nộp giấy xác nhận ốm đau cho cơ quan, đơn vị đang công tác để xin phép nghỉ làm và hưởng chế độ nghỉ ốm.

- Ghi rõ thông tin cơ sở y tế xác nhận.

- Thông tin của người được xác nhận phải đầy đủ, chính xác.

- Ghi rõ hiện đang bị bệnh và cần thời gian điều trị tại cơ sở y tế.

- Nộp trực tiếp cho phòng nhân sự hoặc bộ phận hành chính của cơ quan, doanh nghiệp nơi đang công tác.

- Không mất phí

- Tùy vào từng trường hợp cụ thể

- Bản chính Giấy khám bệnh hoặc Giấy ra viện (nếu có) được cấp bởi các cơ sở y tế hợp pháp.

- Đơn xin xác nhận ốm đau (nếu cần) gửi kèm thông tin cụ thể về thời gian bị bệnh, lý do xin nghỉ.

- CMND/CCCD hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ để đối chiếu.

- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được