Biên bản bàn giao công việc do điều chuyển công tác
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
AB3-38
13/3/2025
2.39871.948
Biên bản bàn giao công việc do điều chuyển công tác là văn bản xác nhận việc chuyển giao nhiệm vụ, tài liệu, tài sản giữa nhân viên, đảm bảo công việc liên tục.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB3-38
- Chuyên mục con: Việc làm & Nhân sự
- Tên gọi quy định: Biên bản bàn giao công việc
- Người chuyển công tác
- Người nhận công tác mới
- Các phòng ban hoặc bộ phận liên quan đến công việc được chuyển giao
- Khi một nhân viên được điều chuyển công tác trong cùng một tổ chức hoặc công ty
- Khi một nhân viên nghỉ việc, chuyển đến bộ phận khác hoặc đi công tác dài hạn, cần bàn giao công việc cho người khác
- Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có trong mẫu