Hợp đồng truyền thông cá nhân thương hiệu (Personal Branding)
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
Z2-180
6/5/2025
9.9701.121.625
Hợp đồng truyền thông cá nhân thương hiệu quy định nội dung, chiến lược, thời gian, chi phí và cam kết giữa bên thực hiện và cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
1/4 trang
Tải ngay chỉ với 45.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: Z2-180
- Chuyên mục con: Truyền thông và Quảng cáo
- Tên gọi quy định: Hợp đồng truyền thông cá nhân thương hiệu (Personal Branding)
- Các doanh nghiệp
- Cơ quan quản lý kinh doanh
- Cá nhân
- Các tổ chức phi chính phủ
- Dùng trong trường hợp các bên có nhu cầu soạn hợp đồng truyền thông cá nhân thương hiệu (Personal Branding)
- Thông tin chung: Điền tên các bên tham gia giao dịch, địa chỉ, CCCD, người đại diện theo pháp luật, chức vụ, mã số thuế, liên lạc
- Thông tin về dịch vụ: Dịch vụ, thời gian thực hiện, hiệu lực của hợp đồng, trách nhiệm của các bên
- Chi phí liên quan: Phương thức và thời hạn thanh toán