Cấp lại/gia hạn giấy chứng nhận thành lập và hoạt động
Cấp lại/gia hạn giấy chứng nhận thành lập và hoạt động là thủ tục pháp lý cấp cho tổ chức, cá nhân để duy trì quyền hoạt động sau khi giấy chứng nhận hết hiệu lực hoặc bị mất, hỏng, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: X1-43
- Chuyên mục con: Văn hóa thể thao và du lịch
- Tên gọi quy định: ĐƠN ĐỀ NGHỊ Cấp lại/gia hạn giấy chứng nhận đăng ký/giấy phép/giấy chứng nhận thành lập và hoạt động của ...
- Các cơ sở văn hóa
- Giấy chứng nhận hiện tại sắp hết hạn
- Giấy chứng nhận bị mất, hỏng, rách
- Có thay đổi thông tin quan trọng cần cập nhật trong giấy chứng nhận
- Các thông tin theo mẫu có sẵn như thông tin, lý do xin cấp lại,… tránh bỏ sót
- Nộp trực tiếp hoặc qua bưu điện 01 bộ hồ sơ đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
- Không quy định.
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo bằng văn bản gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện hoặc thư điện tử cho cơ sở văn hóa nước ngoài tại Việt Nam để bổ sung hồ sơ.
- Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký. Trường hợp từ chối phải trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do.
- Thành phần hồ sơ:
(1) Đơn đề nghị cấp lại theo Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 126/2018/NĐ-CP ngày 20 tháng 9 năm 2018 của Chính phủ.
(2) Giấy chứng nhận đăng ký (đối với trường hợp bị rách, hỏng).
(3) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký có công chứng và các tài liệu chứng minh việc thay đổi về tên gọi, địa điểm trụ sở, người đại diện theo pháp luật hoặc nội dung hoạt động khi điều ước quốc tế có điều chỉnh.
Các văn bản trong hồ sơ nếu bằng tiếng nước ngoài phải kèm theo bản dịch tiếng Việt.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn