Mẫu biên bản báo cáo là văn bản dùng để ghi chép và báo cáo lại những nội dung, sự kiện hoặc công việc đã thực hiện. Biên bản này thường được sử dụng trong các cuộc họp, sự kiện, hoặc các công việc có liên quan đến tổ chức
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: G3-38
- Chuyên mục con: Pháp luật
- Tên gọi quy định: BÁO CÁO (Về việc...
- Doanh nghiệp
- Tổ chức
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền
Biển bản báo cáo được sử dụng khi cá nhân, tổ chức:
- Báo cáo kết quả công việc
- Báo cáo tình hình thực hiện chính sách, pháp luật
- Báo cáo đánh giá, khảo sát
- Báo cáo kết quả hoạt động trong lĩnh vực giáo dục
- Báo cáo về các vụ việc khác liên quan.
- Ghi rõ thông tin tên chủ quản, tổ chức chủ quản trực tiếp khi lập văn bản báo cáo (nếu có)
- Thông tin cá nhân/tổ chức lập báo cáo là bắt buộc, không thể thiếu.
- Nội dung báo cáo cần viết trung thực, chính xác các thông tin, diễn đạt cụ thể sự việc.
- Chữ viết tắt tên đơn vị soạn thảo và số lượng bản lưu (nếu cần).
- Ký hiệu người soạn thảo văn bản và số lượng bản phát hành (nếu cần).