Mẫu biên bản là văn bản ghi lại nội dung các sự kiện, cuộc họp, bàn giao hoặc vi phạm nhằm đảm bảo tính xác thực, minh bạch và lưu trữ thông tin phục vụ cho việc giải quyết sau này.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: G3-39
- Chuyên mục con: Pháp luật
- Tên gọi quy định: BIÊN BẢN...
Cá nhân, tổ chức
Biên bản được sử dụng khi:
- Cần ghi nhận lại toàn bộ diễn biến, tình tiết của một sự việc hoặc sự cố xảy ra
- Sử dụng trong các trường hợp có liên quan đến tranh chấp, vi phạm pháp luật, hay bất kỳ tình huống cần ghi nhận chính thức nào
- Thông tin về thời gian, địa điểm tiến hành lập biên bản phải chính xác, đặc biệt là địa chỉ không được nhầm lẫn.
- Ghi đầy đủ thông tin các bên tham gia: họ tên, địa chỉ, thông tin giấy tờ tùy thân,....v.v.
- Ghi cụ thể, trung thực vụ việc , không bị bóp méo hoặc thiếu sót.
- Ghi kết luận vụ việc cụ thể, rõ ràng.
- Ghi rõ thời gian kết thúc biên bản (ví dụ như kết thúc cuộc họp lúc 10 giờ cùng ngày).