Khiếu nại & Tố cáo

Đơn khiếu nại về việc không hoàn tiền cho khách hàng
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

C1-451
15/1/2025
16.872506.169

Đơn khiếu nại về việc không hoàn tiền cho khách hàng, yêu cầu công ty thực hiện đúng cam kết hoàn tiền theo chính sách và quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đơn khiếu nại về việc không hoàn tiền cho khách hàng
mauvanbanvn logo
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: C1-451

- Chuyên mục con: Khiếu nại và Tố cáo

- Tên gọi quy định: Đơn khiếu nại

- Khách hàng đã thực hiện giao dịch với doanh nghiệp, cá nhân hoặc tổ chức nhưng không nhận được số tiền hoàn lại theo cam kết.

- Người tiêu dùng có quyền lợi hợp pháp bị ảnh hưởng do chính sách hoàn tiền không được thực hiện đúng quy định.

- Doanh nghiệp, tổ chức từ chối hoàn tiền theo chính sách đổi/trả sản phẩm, dịch vụ.

- Hoàn tiền không được xử lý trong thời gian cam kết.

- Số tiền hoàn lại không đầy đủ hoặc bị chiếm dụng không có lý do chính đáng.

- Phát sinh tranh chấp liên quan đến việc hoàn tiền giữa khách hàng và bên cung cấp dịch vụ/sản phẩm.

- Điền đầy đủ thông tin vào các mục còn trống trong văn bản.

- Nộp hồ sơ tại bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc phòng kinh doanh của cửa hàng, công ty, hoặc nhà cung cấp dịch vụ đã giao dịch.

- Nếu công ty/cửa hàng không giải quyết, có thể gửi đơn khiếu nại đến Chi cục Quản lý thị trường (Cục Quản lý thị trường tỉnh/thành phố) nơi doanh nghiệp hoạt động.

- Không mất phí hoặc có thể phát sinh lệ phí (nếu giải quyết bằng thủ tục tố tụng).

- Tùy thuộc vào từng trường hợp.

- Đơn khiếu nại (theo mẫu).

- Bản sao biên nhận, hóa đơn giao dịch.

- Bản sao hợp đồng mua bán/dịch vụ (nếu có).

- Email, tin nhắn hoặc các tài liệu liên quan thể hiện cam kết hoàn tiền.

- Các thông báo, văn bản từ chối hoàn tiền (nếu có).

- Giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD, hộ chiếu) của người khiếu nại.

- Ảnh chụp hoặc bằng chứng khác liên quan đến sản phẩm/dịch vụ tranh chấp.

- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được