- Trang chủ
- Kế toán & Kiểm toánMẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán
Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán
Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán là văn bản doanh nghiệp gửi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu cấp giấy chứng nhận, bao gồm thông tin về công ty, giấy tờ liên quan và cam kết tuân thủ quy định pháp luật.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: N1-10
- Chuyên mục con: Kiểm toán
- Tên gọi quy định: Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán
- Doanh nghiệp kiểm toán, tổ chức, cá nhân có liên quan.
- Được cấp cho công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH), công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân, chi nhánh doanh nghiệp kiểm toán nước ngoài tại Việt Nam có đủ các điều kiện theo quy định tại Điều 21 Luật kiểm toán độc lập.
- Ghi rõ thông tin doanh nghiệp
- Ghi rõ thông tin về chi nhánh đề nghị được kinh doanh dịch vụ
- Trình bày rõ nội dung đề nghị và hồ sơ kèm theo
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bộ Tài chính hoặc qua đường bưu điện hoặc có thể thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Lệ phí: 4.000.000 VNĐ
- Thời gian xử lý hồ sơ là 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
- Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán (theo mẫu quy định tại Phụ lục I).
- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư.
- Danh sách kiểm toán viên hành nghề có hợp đồng lao động làm toàn bộ thời gian tại doanh nghiệp (theo mẫu quy định tại Phụ lục III).
- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hành nghề kiểm toán của các kiểm toán viên hành nghề.
- Bản sao Quyết định của Hội đồng thành viên về việc bổ nhiệm chức danh Giám đốc (Tổng Giám đốc) đối với công ty TNHH, công ty hợp danh.
- Bản sao Điều lệ công ty.
- Danh sách các tổ chức, cá nhân góp vốn, danh sách thành viên hợp danh.
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn