- Trang chủ
- Kế toán & Kiểm toánĐơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán
Đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán
Đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán là văn bản doanh nghiệp gửi cơ quan có thẩm quyền khi cần cấp lại giấy chứng nhận do mất, hư hỏng, hoặc thay đổi thông tin, cam kết tuân thủ quy định.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: N1-06
- Chuyên mục con: Kế toán
- Tên gọi quy định: Đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán
- Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán, tổ chức, cá nhân có liên quan
- Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán phải làm thủ tục đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán khi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán bị mất hoặc bị hư hỏng.
- Ghi rõ thông tin doanh nghiệp
- Ghi rõ số lần được cấp Giấy chứng nhận
- Trình bày rõ lý do đề nghị cấp lại
- Thống kê hồ sơ kèm theo
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bộ Tài chính hoặc qua đường bưu điện
- Lệ phí nộp hồ sơ: 2.000.000 VNĐ
- Thời gian xử lý hồ sơ theo quy định là 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán
- Bản gốc Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán đã được cấp (trừ trường hợp quy định tại điểm b khoản 1 Điều này)
- Các tài liệu khác liên quan đến việc đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán (nếu có)
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn