Phiếu đề xuất mua văn phòng phẩm
Phiếu đề xuất mua văn phòng phẩm là văn bản nội bộ trong doanh nghiệp, được lập ra để yêu cầu mua sắm các vật dụng văn phòng cần thiết như giấy, bút, tập, mực in, và các đồ dùng khác phục vụ công việc hàng ngày.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: F1-33
- Chuyên mục con: Kinh doanh
- Tên gọi quy định: Phiếu đề xuất mua văn phòng phẩm
- Đơn vị, doanh nghiệp
- Cá nhân
- Được sử dụng khi có nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp.
- Ghi rõ đầy đủ thông tin về người đề xuất, nội dung đề xuất
- Ghi rõ thông tin hàng hoá
- Gửi phiếu đề xuất lên phòng kế toán tài chính của doanh nghiệp để được phê duyệt
- Không có lệ phí
- Thời gian xử lý phiếu đề xuất mua hàng phụ thuộc vào quy trình nội bộ của từng công ty.
- Bảng báo giá từ nhà cung cấp.
- Thông tin về nhà cung cấp (tên, địa chỉ, mã số thuế, hợp đồng nếu có).
- Bản mô tả chi tiết hàng hóa/dịch vụ cần mua.
- Chứng từ liên quan khác (nếu cần).
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn