Mẫu thư chào hàng
Thư chào hàng là văn bản do doanh nghiệp gửi đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc các giải pháp mà họ cung cấp.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: F1-14
- Chuyên mục con: Đầu tư
- Tên gọi quy định: Thư chào hàng
- Đơn vị, doanh nghiệp
- Cá nhân
- Khi doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới đến khách hàng tiềm năng hoặc đối tác kinh doanh, nhằm xúc tiến các cơ hội mua bán.
- Khi có nhu cầu phản hồi các yêu cầu báo giá từ khách hàng hoặc đối tác đã gửi yêu cầu báo giá hoặc yêu cầu mua hàng.
- Sử dụng trong các chiến dịch marketing hoặc tiếp thị thương mại, nhằm mục tiêu mở rộng thị trường hoặc gia tăng lượng khách hàng.
- Mô tả rõ thông tin doanh nghiệp
- Mô tả, giới thiệu sản phẩm mới: công năng, điểm nổi trội, tiện ích,…
- Thư chào hàng gửi đến khách hàng hoặc đối tác
- Không mất phí
- Thời gian soạn thảo thư chào hàng: Thông thường mất từ 1-3 ngày làm việc để chuẩn bị đầy đủ nội dung thư chào hàng, bảng giá, và các tài liệu đi kèm.
- Thư chào hàng
- Catalogue sản phẩm
- Bảng giá chi tiết
- Các điều khoản hợp đồng (nếu được yêu cầu)
- Giấy phép kinh doanh hoặc các giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm (nếu cần)
- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387
- Mail: info@luatthienma.com.vn