Kế hoạch phát triển sản phẩm mới
Kế hoạch phát triển sản phẩm mới là tài liệu chi tiết mô tả các bước và chiến lược để nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và đưa một sản phẩm mới ra thị trường.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: F1-17
- Chuyên mục con: Kinh doanh
- Tên gọi quy định: Kế hoạch phát triển sản phẩm mới
- Đơn vị, doanh nghiệp
- Cá nhân
- Sử dụng khi doanh nghiệp có ý định phát triển và tung ra thị trường một sản phẩm mới hoặc một phiên bản cải tiến của sản phẩm hiện có.
- Điền đầy đủ thông tin sản phẩm mới
- Trình bày rõ các kế hoạch triển khai: thử nghiệm sản phẩm, chiến lược marketing, thử nghiệm thị trường, thương mại hoá,….
- Kế hoạch phát triển sản phẩm mới thường được gửi lên ban lãnh đạo doanh nghiệp hoặc hội đồng quản trị để phê duyệt.
- Tùy vào từng doanh nghiệp
- Thời gian để hoàn thiện một kế hoạch phát triển sản phẩm mới thường dao động từ vài tháng đến một năm, tùy thuộc vào độ phức tạp của sản phẩm và quy trình phát triển của doanh nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường
- Thiết kế sản phẩm
- Kế hoạch sản xuất
- Kế hoạch tiếp thị và phân phối
- Kế hoạch tài chính
- Phân tích rủi ro
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn