Mẫu văn bản đồng ý là tài liệu được soạn thảo để thể hiện sự chấp thuận, đồng ý hoặc hỗ trợ đối với một yêu cầu, đề xuất, hoặc kế hoạch nào đó.
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AH4-20
- Chuyên mục con: Văn bản khác
- Tên gọi quy định: VĂN BẢN ĐỒNG Ý
- Cá nhân: Những người có nhu cầu đồng ý về một vấn đề, điều khoản, hoặc yêu cầu nào đó, ví dụ như đồng ý tham gia vào một chương trình, đồng ý ký hợp đồng, hoặc đồng ý cho phép thực hiện một hành động cụ thể.
- Doanh nghiệp, tổ chức: Các tổ chức hoặc doanh nghiệp có thể sử dụng văn bản đồng ý trong việc đồng ý với một đề xuất, ký kết hợp đồng, hoặc cho phép sử dụng tài sản, thông tin.
- Đồng ý tham gia vào chương trình, dự án: Văn bản đồng ý có thể được sử dụng khi một cá nhân hoặc tổ chức đồng ý tham gia vào một chương trình, dự án hoặc sự kiện.
- Đồng ý ký kết hợp đồng: Khi hai bên đồng ý các điều khoản trong hợp đồng và cần xác nhận sự đồng ý của các bên liên quan.
- Đồng ý cấp phép hoặc cho phép sử dụng tài sản, thông tin: Ví dụ, đồng ý cho phép sử dụng tài liệu, đồng ý cấp quyền sử dụng phần mềm, hoặc cho phép truy cập vào thông tin cá nhân.
- Đồng ý thay đổi hoặc bổ sung điều khoản hợp đồng: Văn bản đồng ý có thể được sử dụng để xác nhận sự đồng ý với việc thay đổi điều khoản, bổ sung nội dung trong hợp đồng hoặc thỏa thuận đã ký trước đó.
- Điền rõ thông tin người đăng ký
- Nội dung đăng ký: các nội dung theo nhu cầu sử dụng trong việc đăng ký
- Nếu sử dụng mẫu trong Nghị định 23/2015/NĐ-CP, điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn
- Tùy thuộc vào từng trường hợp, có thể nộp hồ sơ lên UBND hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác hoặc cá nhân, tổ chức khác.
- Tùy theo từng trường hợp
- Tùy theo từng trường hợp
- Bản sao giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD hoặc giấy tờ xác nhận nhân thân của người đồng ý (nếu là cá nhân).
- Tùy theo từng trường hợp mà kèm theo các giấy tờ, tài liệu liên quan.