Đơn đề nghị cấp lại tờ rời BHXH bị mất khi nộp hồ sơ
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
I1-2201
24/2/2025
4.407132.214
Đơn đề nghị cấp lại tờ rời BHXH bị mất khi nộp hồ sơ là văn bản gửi cơ quan bảo hiểm xã hội để yêu cầu cấp lại tờ rời BHXH đã bị mất trong quá trình nộp hồ sơ, nhằm đảm bảo quyền lợi bảo hiểm xã hội.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: I1 – 2201
- Chuyên mục con: Bảo hiểm & Con người
- Tên gọi quy định: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Người lao động đã tham gia Bảo hiểm xã hội (BHXH) và được cấp tờ rời BHXH, nhưng bị mất trong quá trình nộp hồ sơ (chuyển công ty, làm thủ tục hưởng chế độ, hợp nhất sổ BHXH, v.v.).
- Nộp hồ sơ chuyển công ty nhưng không còn giữ bản sao tờ rời.
- Làm thủ tục hưởng chế độ BHXH (bảo hiểm thất nghiệp, hưu trí, bảo hiểm một lần…).
- Nộp hồ sơ tại cơ quan BHXH hoặc trung gian nhưng không nhận lại tờ rời.