Việc làm & Nhân sự

Tờ trình đề nghị bổ nhiệm chức vụ mới
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

AB7-79
7 ngày trước
5.845175.377

Tờ trình đề nghị bổ nhiệm chức vụ mới là văn bản đề xuất xem xét và phê duyệt việc bổ nhiệm nhân sự vào vị trí mới, nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức và phát triển của đơn vị.

Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Tờ trình đề nghị bổ nhiệm chức vụ mới
mauvanbanvn logo
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: AB7-79

- Chuyên mục con: Việc làm và nhân sự

- Tên gọi quy định: Tờ trình đề nghị bổ nhiệm chức vụ mới

- Bộ phận nhân sự: Đơn vị quản lý, điều phối nguồn nhân lực trong tổ chức.

- Các phòng ban, bộ phận liên quan: Những đơn vị trực tiếp liên quan đến công tác đề xuất và hỗ trợ bổ nhiệm.

- Điều chỉnh và tái cấu trúc nhân sự: Khi cơ quan, tổ chức cần cải thiện hiệu quả hoạt động và đáp ứng yêu cầu phát triển.

- Đề cử ứng viên xuất sắc: Áp dụng khi có cá nhân nổi bật, đủ năng lực đảm nhiệm vai trò mới hoặc chức vụ quan trọng nhằm phát huy năng lực cá nhân.

- Mở rộng quy mô hoặc thay đổi chiến lược: Khi tổ chức bổ sung chức vụ mới để hỗ trợ mở rộng quy mô hoạt động hoặc thúc đẩy phân công công việc chuyên nghiệp hơn.

- Hoàn thiện tờ trình theo cấu trúc mẫu được quy định.

- Tùy chỉnh nội dung theo yêu cầu cụ thể và đặc điểm của tổ chức.

- Gửi tờ trình đến người có thẩm quyền phê duyệt.

- Không áp dụng.

- Không có thời gian cố định được quy định.

- Tờ trình đề nghị bổ nhiệm chức vụ mới.

- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được