Việc làm & Nhân sự

Quyết định thuyên chuyển vị trí công tác của công chức, viên chức
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

AB5-58
26/3/2025
3.733111.997

Quyết định thuyên chuyển vị trí công tác của công chức, viên chức là văn bản do cơ quan có thẩm quyền ban hành nhằm điều chỉnh vị trí làm việc của cá nhân để phù hợp với yêu cầu công tác và tổ chức.

Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
 Quyết định thuyên chuyển vị trí công tác của công chức, viên chức
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: AB5-58

- Chuyên mục con: Việc làm và Nhân sự

- Tên gọi quy định: Quyết định về việc thuyên chuyển vị trí công tác của công chức, viên chức

- Cơ quan, tổ chức nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập có thẩm quyền quản lý công chức, viên chức.

- Công chức, viên chức thuộc diện được thuyên chuyển sang vị trí công tác khác trong cùng cơ quan, đơn vị.

- Khi có nhu cầu sắp xếp lại nhân sự để tối ưu hóa nguồn lực.

- Khi vị trí công tác mới phù hợp hơn với năng lực của công chức, viên chức so với vị trí hiện tại.

- Khi có yêu cầu cá nhân chính đáng từ công chức, viên chức và được xem xét thuyên chuyển.

- Điền đầy đủ và chính xác tất cả các nội dung còn trống trong văn bản.

- Không có quy định cụ thể.

- Không áp dụng.

- Không quy định thời gian xử lý cố định.

- Không yêu cầu tài liệu hoặc hồ sơ bổ sung.

- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được