Quyết định điều chuyển công tác là văn bản chính thức của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thông báo việc chuyển nhân viên từ vị trí công tác này sang vị trí công tác khác trong cùng một tổ chức.
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB5-10
- Chuyên mục con: Nhân sự
- Tên gọi quy định: Quyết định điều chuyển nhân sự
- Tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp
- Cơ quan/tổ chức/công ty thực hiện việc chuyển đổi vị trí công tác của nhân viên
- Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong quyết định.