Mẫu giấy xác nhận nhân sự là văn bản do cơ quan, tổ chức cấp để xác nhận thông tin về người lao động, như chức vụ, thâm niên công tác, hoặc tình trạng lao động tại đơn vị, phục vụ cho các mục đích hành chính, tuyển dụng, hoặc các thủ tục pháp lý.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB4-55
- Chuyên mục con: Nhân sự
- Tên gọi quy định: GIẤY XÁC NHẬN (V/v: Nhân sự đang làm việc tại công ty)
- Doanh nghiệp
- Người sử dụng lao động
- Người lao động
- Người lao động muốn doanh nghiệp/người sử dụng lao động xác nhận bản thân đang làm việc tại công ty để làm hồ sơ, lý lịch hoặc giải quyết các quyền lợi của người lao động.
- Điền đầy đủ thông tin về công ty: tên công ty, mã số thuế, địa chỉ.
- Ghi đầy đủ thông tin người yêu cầu xác nhận: vị trí việc làm, mức lương, thời gian bắt đầu làm việc,...
- Người cần xác nhận nộp hồ sơ trực tiếp với bộ hành chính - nhân sự của đơn vị nơi làm việc.
- Không mất phí theo quy định của pháp luật.
- Tùy quy định của từng đơn vị.
- Giấy tờ pháp lý (CCCD, CMND, hộ chiếu) của người được giới thiệu.