Mẫu đơn khiếu nại bưu điện
Mẫu đơn khiếu nại bưu điện là văn bản dùng để yêu cầu bưu điện giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ bưu chính, như thất lạc, hư hỏng hoặc chậm trễ trong việc gửi, nhận bưu phẩm.
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: C1-132
- Chuyên mục con: Khiếu nại
- Tên gọi quy định: Đơn khiếu nại
- Các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của bưu điện và có vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhận hoặc gửi hàng.
- Thất lạc bưu gửi
- Hư hỏng bưu phẩm
- Giao hàng sai địa chỉ
- Chậm trễ giao hàng
- Phí dịch vụ không đúng
- Chất lượng dịch vụ kém
- Các khiếu nại khác
- Điền đầy đủ chính xác thông tin cá nhân
- Mô tả chi tiết về vấn đề cần khiếu nại: chậm trễ, thất lạc, hư hỏng bưu phẩm, thiếu sót dịch vụ,…thời gian phát sinh vấn đề, các hành động đã thực hiện trước khi khiếu nại.
- Nộp tại phòng khiếu nại của bưu điện nơi phát sinh vấn đề
- Không
- Tối đa không quá 03 tháng
- Bản sao CMND/CCCD.
- Các tài liệu, bằng chứng liên quan như tài liệu, giấy tờ hỗ trợ khiếu nại (nếu có).
- Tư vấn chuyên môn: 1900 6174
- Mail: info@luatthienma.com.vn