Báo cáo tổng hợp phản hồi khách hàng tổng hợp ý kiến, đánh giá và phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, tour du lịch, giúp cải thiện trải nghiệm và dịch vụ.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/2 trang
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: M8-13
- Chuyên mục con: Du lịch & Lữ hành
- Tên gọi quy định: Báo cáo tổng hợp phản hồi khách hàng
- Ban lãnh đạo, phòng chăm sóc khách hàng, phòng kinh doanh, phòng marketing, và các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp
- Khi doanh nghiệp cần đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ
- Phân tích ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng hoặc làm căn cứ cho các quyết định kinh doanh
- Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có trong mẫu