Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp gửi cơ quan thuế
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
L1-250
26/3/2025
4.942148.288
Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp gửi cơ quan thuế, gồm lý do giải thể, ngày quyết định và cam kết thực hiện nghĩa vụ tài chính.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
Mã biểu mẫu:
L1-250
Chuyên mục con:
Doanh nghiệp & Doanh nhân
Tên gọi quy định:
Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp gửi cơ quan thuế
- Doanh nghiệp thực hiện thủ tục giải thể theo quy định của pháp luật
- Khi doanh nghiệp chấm dứt hoạt động kinh doanh và thực hiện các nghĩa vụ thuế trước khi giải thể
- Điền đầy đủ và chính xác các nội dung còn trống trong văn bản
- Không quy định
- Không quy định
- Không quy định
- Thông thường từ 10 - 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Văn bản đề nghị xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế khi giải thể
- Quyết định giải thể của doanh nghiệp
- Biên bản họp (đối với công ty TNHH và công ty cổ phần)
- Báo cáo tài chính đến thời điểm giải thể
- Văn bản cam kết không có nghĩa vụ thuế chưa hoàn thành (nếu có)