Thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh, nêu rõ lý do, thời gian chấm dứt và cam kết hoàn thành các nghĩa vụ thuế, tài chính theo quy định pháp luật.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: L6-29
- Chuyên mục con: Doanh nghiệp và Doanh nhân
- Tên gọi quy định: Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
- Áp dụng cho:
- Cơ quan đăng ký kinh doanh ban hành thông báo
- Doanh nghiệp có chi nhánh chấm dứt hoạt động
- Các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động của chi nhánh
- Khi doanh nghiệp:
- Tự nguyện chấm dứt hoạt động chi nhánh
- Bị giải thể hoặc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
- Bị yêu cầu chấm dứt hoạt động chi nhánh do vi phạm pháp luật
- Điền đầy đủ và chính xác các nội dung còn trống trong văn bản
- Nộp hồ sơ trực tiếp, trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Phòng Tài chính - Kế hoạch
- Mức lệ phí (nếu có) theo quyết định của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh
- Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
- Bản sao hoặc bản chính biên bản họp Hội đồng quản trị (đối với tổ chức quản trị đầy đủ) hoặc Đại hội thành viên (đối với tổ chức quản trị rút gọn) về việc chấm dứt hoạt động
- Bản sao hoặc bản chính quyết định của Hội đồng quản trị (đối với tổ chức quản trị đầy đủ) hoặc nghị quyết của Đại hội thành viên (đối với tổ chức quản trị rút gọn) về việc chấm dứt hoạt động