Đầu tư & Kinh doanh

Mẫu công văn thông báo hết hàng
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

F9-04
27/12/2024
41.5431.246.314

Mẫu công văn thông báo hết hàng thường bao gồm các thông tin như tên sản phẩm, lý do hết hàng, thời gian dự kiến có lại hàng, và lời xin lỗi gửi đến khách hàng, kèm thông tin liên hệ hỗ trợ.

Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Mẫu công văn thông báo hết hàng
mauvanbanvn logo
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: F9-04

- Chuyên mục con: Kinh doanh

- Tên gọi quy định: Công văn thông báo hết hàng

- Các cá nhân, tổ chức

- Khi doanh nghiệp không thể cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ đã được đặt hàng do sản phẩm hết hàng hoặc nguồn cung ứng bị gián đoạn.

- Điền đầy đủ thông tin đơn đặt hàng

- Trình bày rõ lý do hết hàng, thời gian dự kiến bổ sung đơn hàng

- Công văn thông báo hết hàng thường được gửi đến khách hàng đã đặt hàng, hoặc các đối tác kinh doanh, bộ phận mua hàng của bên thứ ba.

- Không có lệ phí

- Thời gian xử lý tuỳ theo từng đơn vị

- Các tài liệu liên quan đến đơn hàng hoặc hợp đồng mua bán.

- Văn bản hoặc bằng chứng liên quan đến nguồn cung hết hàng (nếu có).

- Đề xuất các phương án thay thế như sản phẩm thay thế hoặc thời gian dự kiến có hàng (nếu đã được xác định).

- Lịch sử giao dịch liên quan đến sản phẩm hết hàng (nếu có).

- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được