Mẫu công văn thông báo giao hàng chậm là văn bản thông báo cho đối tác, khách hàng về việc không thể giao hàng đúng hạn vì lý do nào đó, đồng thời cam kết thời gian giao hàng mới và xin lỗi về sự bất tiện
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: F9-03
- Chuyên mục con: Kinh doanh
- Tên gọi quy định: Công văn thông báo giao hàng chậm
- Các cá nhân, tổ chức
- Nhằm thông báo chính thức đến bên nhận hàng về việc giao hàng bị chậm trễ và xác định thời gian giao hàng dự kiến mới.
- Điền đầy đủ thông tin đơn đặt hàng, ngày hàng giao
- Trình bày rõ lý do muộn hàng, thời gian dự kiến giao hàng
- Công văn sẽ được gửi cho đối tác nhận hàng, cụ thể là phòng/kho hàng của công ty, hoặc bộ phận mua hàng tùy thuộc vào hợp đồng.
- Không có lệ phí
- Thời gian xử lý tuỳ theo từng đơn vị
- Hợp đồng mua bán hoặc văn bản thỏa thuận về việc giao hàng.
- Các giấy tờ liên quan đến lý do gây ra chậm trễ (nếu có), ví dụ: thư từ liên quan đến đối tác vận chuyển, chứng từ từ nhà cung cấp nguyên liệu, giấy tờ kỹ thuật về sự cố.