Biên bản xử lý khiếu nại khách hàng ghi nhận nội dung khiếu nại của khách hàng, nguyên nhân phát sinh vấn đề, các giải pháp đã thực hiện để giải quyết khiếu nại, và cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng về việc khắc phục sự cố.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
Mã biểu mẫu: F3-139
Chuyên mục con: Đầu tư & Kinh doanh
Tên gọi quy định: Biên bản xử lý khiếu nại khách hàng
Khách hàng hoặc người tiêu dùng có quyền khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
Khi khách hàng gặp vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng cam kết, giao hàng trễ, không đáp ứng yêu cầu, hay bị lừa đảo trong quá trình mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ
Vi phạm quyền lợi khách hàng theo hợp đồng đã ký kết với doanh nghiệp