Tờ trình đề nghị bổ nhiệm cán bộ là văn bản được cơ quan, tổ chức gửi lên cấp có thẩm quyền để xin phép bổ nhiệm một cán bộ vào vị trí công tác, chức vụ mới.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AF7-02
- Chuyên mục con: Công chức
- Tên gọi quy định: Tờ trình đề nghị bổ nhiệm
- Tổ chức, cá nhân, cơ quan
- Đề xuất bổ nhiệm cá nhân vào một chức vụ hoặc vị trí mới trong tổ chức
- Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong tờ trình
- Gửi hồ sơ đến phòng nhân sự hoặc bộ phận phụ trách công tác cán bộ của cơ quan, tổ chức
- Không có lệ phí
- Tùy thuộc từng tổ chức/cơ quan
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao công chứng bằng cấp, chứng chỉ
- Bản sao công chứng giấy chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu