Mẫu quy chế làm việc của đơn vị sự nghiệp là văn bản quy định nguyên tắc, nhiệm vụ, quyền hạn, và cách thức tổ chức hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập, nhằm đảm bảo hiệu quả quản lý và thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AF1-128
- Chuyên mục con: Chính quyền
- Tên gọi quy định: Quy chế làm việc
- Đơn vị sự nghiệp
- Tổ chức hoạt động nội bộ
- Quy định trách nhiệm và quyền hạn
- Giám sát và đánh giá
- Điền đầy đủ thông tin đơn vị
- Quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn, nguyên tắc, chế độ, phương pháp làm việc, …
- Hồ sơ được nộp tại văn phòng cấp trên trực tiếp quản lý và gửi cán bộ, nhân viên để thực hiện
- Không có lệ phí
- Thời gian xử lý hồ sơ tùy thuộc vào yêu cầu của đơn vị cấp trên
- Bản dự thảo quy chế làm việc của đơn vị
- Biên bản họp thông qua quy chế
- Các tài liệu liên quan khác như quyết định thành lập, danh sách cán bộ, …