Giấy giới thiệu của cơ quan nhà nước là văn bản do cơ quan nhà nước lập để giới thiệu một cá nhân tham gia công việc, học tập, hoặc thủ tục hành chính tại cơ quan khác.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AF4-56
- Chuyên mục con: Công chức
- Tên gọi quy định: Giấy giới thiệu
- Những người đứng đầu cơ quan hoặc tổ chức có quyền ký giấy giới thiệu để cử nhân sự đi công tác
- Khi cần chứng minh tư cách và nhiệm vụ của người được cử tới để cơ quan, tổ chức tiếp nhận hỗ trợ hoặc cung cấp thông tin cần thiết
- Ghi rõ tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản (cấp giấy giới thiệu).
- Ghi rõ họ và tên, chức vụ và đơn vị công tác của người được giới thiệu.
- Điền đầy đủ Tên cơ quan, tổ chức được giới thiệu tới làm việc/học
- Nộp hồ sơ tại cơ quan, tổ chức được giới thiệu tới làm việc/học
- Lệ phí tùy theo từng trường hợp cụ thể
- Tùy vào từng trường hợp cụ thể
- Giấy giới thiệu của cơ quan (theo mẫu)
- Sơ yếu lý lịch của người được giới thiệu
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan tới trình độ học vấn của người đi học