Giấy xác nhận công tác tại cơ quan nhà nước là văn bản chính thức do cơ quan nhà nước cấp, xác nhận rằng một cá nhân đang làm việc tại cơ quan đó.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AF4-39
- Chuyên mục con: Công chức và chính quyền
- Tên gọi quy định: Giấy xác nhận thời gian công tác
- Người lao động đã và đang công tác.
- Người nghỉ hưu hoặc đã nghỉ việc.
- Làm hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
- Người lao động sắp hoặc đã đến tuổi nghỉ hưu cần giấy xác nhận thời gian công tác để làm thủ tục tính toán mức lương hưu.
- Chuyển sang vị trí hoặc công việc khác, giấy xác nhận thời gian công tác giúp xác nhận kinh nghiệm làm việc, thời gian và chức vụ đã đảm nhận.
- Làm thẻ tín dụng, vay vốn ngân hàng.
- Các trường hợp cần xin xác nhận khác.
- Điền đầy đủ thông tin cá nhân người đề nghị và thông tin liên quan đến công ty, vị trí làm việc, và các nội dung khác trong giấy xác nhận.
- Nộp đến công ty nơi người đề nghị muốn xác nhận thời gian công tác.