Đơn phản ánh về việc bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân đúng quy trình
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
AD1-340
7/5/2025
3.848115.449
Đơn phản ánh tình trạng bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân đúng quy trình, gây ảnh hưởng đến quyền lợi khám chữa bệnh, đề nghị xem xét và cải thiện quy trình tiếp nhận.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AD1-340
- Chuyên mục con: Y tế & Sức khỏe
- Tên gọi quy định: Đơn phản ánh
- Cá nhân hoặc người đại diện hợp pháp của người bệnh (bao gồm người bệnh, người nhà bệnh nhân) bị từ chối tiếp nhận hoặc bị bệnh viện xử lý không đúng quy trình khám chữa bệnh.
- Tổ chức, cơ quan, đoàn thể có liên quan hoặc phát hiện hành vi sai phạm.
- Bệnh viện từ chối tiếp nhận bệnh nhân trong tình trạng cấp cứu.
- Bệnh viện yêu cầu thủ tục trái quy định trước khi tiếp nhận bệnh nhân.
- Có dấu hiệu tiêu cực, chậm trễ, gây khó dễ trong khâu tiếp nhận bệnh nhân.
- Bệnh viện không thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế trong tiếp nhận, phân luồng bệnh nhân.
- Phân biệt đối xử với bệnh nhân trong tiếp nhận khám chữa bệnh.
- Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có trong mẫu.
- Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.
- Không có quy định.
- Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
- Đơn phản ánh (theo mẫu).
- Bản sao Giấy tờ tùy thân của người phản ánh.
- Các giấy tờ, tài liệu liên quan đến vấn đề phản ánh (như hình ảnh, hóa đơn, thư từ trao đổi, giấy tờ y tế...).