Đơn khiếu nại về nhân viên bệnh viện không hỗ trợ bệnh nhân tận tình
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
AD1-448
7/5/2025
47.1041.413.135
Đơn khiếu nại về nhân viên bệnh viện không hỗ trợ bệnh nhân tận tình, thiếu sự quan tâm và chăm sóc, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và quyền lợi của bệnh nhân.
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AD1-448
- Chuyên mục con: Y tế & Sức khỏe
- Tên gọi quy định: Đơn khiếu nại về nhân viên bệnh viện không hỗ trợ bệnh nhân tận tình
- Người bệnh hoặc người nhà bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.
- Áp dụng khi nhân viên bệnh viện (tiếp nhận, hướng dẫn, hộ lý, điều dưỡng...) thiếu tinh thần hỗ trợ, không hướng dẫn chu đáo, thờ ơ hoặc bỏ mặc bệnh nhân.
- Đặc biệt là trường hợp liên quan đến người già, người khuyết tật, người không tự đi lại được…
- Làm ảnh hưởng đến quyền được chăm sóc và phục vụ của người bệnh theo quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
- Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn có trong mẫu.