Việc làm & Nhân sự

Thông báo về quy định giờ làm việc
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

AB6-79
13/3/2025
5.929177.878

Thông báo về quy định giờ làm việc nhằm cung cấp thông tin chi tiết về thời gian làm việc, nghỉ ngơi và các yêu cầu liên quan, giúp đảm bảo kỷ luật và nâng cao hiệu suất.

Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Thông báo về quy định giờ làm việc
mauvanbanvn logo
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: AB6-79

- Chuyên mục con: Việc làm & Nhân sự

- Tên gọi quy định: Thông báo về quy định giờ làm việc

- Người sử dụng lao động, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

- Thông báo này được ban hành trong các trường hợp sau:

- Áp dụng giờ làm việc chính thức cho nhân viên mới hoặc công bố lại quy định giờ làm việc chung

- Điều chỉnh khung giờ làm việc do thay đổi nội quy, chính sách hoặc yêu cầu sản xuất, kinh doanh

- Áp dụng lịch làm việc linh hoạt, làm việc từ xa hoặc theo ca kíp

- Thay đổi thời gian làm việc theo mùa vụ (giờ mùa hè, mùa đông,…)

- Thông báo giờ làm việc trong các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sự kiện nội bộ

- Nội dung và cấu trúc thông báo như trong mẫu

- Thông báo cho toàn thể nhân viên, người có liên quan của công ty/doanh nghiệp/tổ chức

- Không quy định

- Không quy định

- Thông báo về quy định giờ làm việc

- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được