Thông báo kết quả cuộc họp nhằm cung cấp thông tin tổng hợp về nội dung đã thảo luận, quyết định quan trọng và các hành động tiếp theo, giúp nhân viên và các bên liên quan nắm bắt kịp thời.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB6-77
- Chuyên mục con: Việc làm & Nhân sự
- Tên gọi quy định: Thông báo về kết quả cuộc họp
- Người sử dụng lao động, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
- Thông báo này được ban hành trong các trường hợp sau:
- Tổng kết nội dung và kết luận của cuộc họp quan trọng (họp Ban Giám đốc, họp nội bộ công ty, họp dự án,…)
- Thông báo các quyết định đã được thống nhất trong cuộc họp và các bước triển khai tiếp theo
- Chia sẻ thông tin với những cá nhân, bộ phận không trực tiếp tham dự cuộc họp nhưng cần nắm bắt nội dung
- Xác nhận trách nhiệm thực hiện của từng bộ phận, cá nhân theo quyết định cuộc họp
- Nội dung và cấu trúc thông báo như trong mẫu
- Thông báo cho toàn thể nhân viên, người có liên quan của công ty/doanh nghiệp/tổ chức