Quyết định sa thải nhân viên do không hoàn thành công việc
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng
AB5-128
26/3/2025
8.983269.500
Quyết định sa thải nhân viên do không hoàn thành công việc là văn bản do doanh nghiệp ban hành nhằm chấm dứt hợp đồng lao động với cá nhân không đáp ứng yêu cầu công việc, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của tổ chức.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/1 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB5-128
- Chuyên mục con: Việc làm & Nhân sự
- Tên gọi quy định: Quyết định sa thải nhân viên do không hoàn thành công việc
- Người sử dụng lao động (doanh nghiệp, tổ chức) có nhu cầu chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên không hoàn thành công việc theo các điều khoản trong hợp đồng lao động.
Trường hợp sử dụng:
- Áp dụng khi người lao động thường xuyên không hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động. Việc đánh giá mức độ hoàn thành công việc phải dựa trên:
- Tiêu chí được xác định rõ trong quy chế của người sử dụng lao động.
- Quy chế này phải được ban hành sau khi tham khảo ý kiến của tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở (nếu có).
- Điền đầy đủ và chính xác các nội dung theo hướng dẫn trong biểu mẫu.