Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng được sử dụng để bổ nhiệm, điều động hoặc thăng chức nhân sự vào vị trí trưởng phòng trong cơ quan, tổ chức hoặc đơn vị sử dụng lao động.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB5-04
- Chuyên mục con: Nhân sự
- Tên gọi quy định: Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng
- Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan
- Bổ nhiệm nhân sự mới
- Thành lập phòng ban mới
- Thăng chức cho nhân viên nội bộ
- Thay thế Trưởng phòng hiện tại
- Luân chuyển nội bộ
- Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong mẫu
- Nộp cho Ban Giám đốc hoặc Hội đồng Quản trị/Thành viên (tùy theo cơ cấu tổ chức và chính sách của công ty) để phê duyệt
- Không
- Tùy thuộc từng tổ chức/cơ quan/doanh nghiệp
- Đơn đề nghị bổ nhiệm
- Bản sơ yếu lý lịch của ứng viên
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ
- Bản đánh giá năng lực và kết quả công tác
- Bản kế hoạch hoặc cam kết công tác của ứng viên khi được bổ nhiệm vào vị trí mới