Mẫu xác nhận đang làm việc tại công ty là tài liệu được cấp bởi công ty để xác nhận người lao động hiện đang làm việc tại đơn vị, phục vụ cho các mục đích cá nhân hoặc thủ tục hành chính.
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB4-27
- Chuyên mục con: Việc làm
- Tên gọi quy định: GIẤY XÁC NHẬN ĐANG LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY
- Nhân viên: Là cá nhân đang làm việc tại công ty và cần có xác nhận từ công ty về tình trạng công tác của mình.
- Công ty/Doanh nghiệp: Là đơn vị cung cấp giấy xác nhận để chứng minh nhân viên đang làm việc tại tổ chức của mình.
- Ứng tuyển vào vị trí mới: Nhân viên cần xác nhận tình trạng công việc hiện tại khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào một công ty mới.
- Thủ tục vay vốn: Cung cấp xác nhận để làm hồ sơ vay tiền từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính.
- Xin visa hoặc giấy phép lao động: Nhân viên cần giấy xác nhận để thực hiện các thủ tục xin visa du lịch, làm việc hoặc cư trú tại nước ngoài.
- Ghi đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.
- Nộp tại bộ phận nhân sự của công ty.
- Không
- Trong vòng 1-3 ngày làm việc.
- Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân
- Hợp đồng lao động hoặc các giấy tờ xác nhận công tác.