Mẫu thông báo nghỉ lễ là văn bản được sử dụng để thông báo về lịch nghỉ lễ của công ty, cơ quan, tổ chức đến toàn thể nhân viên, cán bộ, nhằm đảm bảo mọi người nắm bắt được thời gian nghỉ và kế hoạch làm việc.
Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
1/2 trang
Đã kiểm duyệt
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu
Hướng dẫn Biểu mẫu
- Mã biểu mẫu: AB6-02
- Chuyên mục con: Nhân sự
- Tên gọi quy định: Thông báo về việc nghỉ lễ .........................
- Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan
- Cơ quan, tổ chức, hoặc công ty thông báo về việc nghỉ lễ cho cán bộ nhân viên, khách hàng
- Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong thông báo