Việc làm & Nhân sự

Mẫu giấy xác nhận thâm niên công tác
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

AB4-47
29/12/2024
61.5362.307.626

Mẫu giấy xác nhận thâm niên công tác là văn bản xác nhận thời gian làm việc của cá nhân tại đơn vị để phục vụ các thủ tục như xét chế độ, chuyển công tác hoặc hoàn thiện hồ sơ.

Mẫu giấy xác nhận thâm niên công tác
Tải ngay chỉ với 15.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: AB4-47

- Chuyên mục con: Nhân sự

- Tên gọi quy định: MẪU GIẤY XÁC NHẬN THÂM NIÊN CÔNG TÁC

- Cơ quan nhà nước

- Cán bộ, công chức

- Doanh nghiệp

- Người sử dụng lao động

- Người lao động

- Người lao động, cán bộ công chức muốn cơ quan, doanh nghiệp/người sử dụng lao động xác nhận thâm niên công tác, làm việc tại công ty để làm hồ sơ lý lịch hoặc giải quyết các quyền lợi.

- Điền đầy đủ thông tin về cơ quan xác nhận: Tên cơ quan/đơn vị nơi người đề nghị xác nhận đã công tác và mã số thuế, địa chỉ cơ quan/đơn vị.

- Ghi đầy đủ thông tin người yêu cầu xác nhận.

- Nội dung xác nhận ghi rõ thời gian công tác, vị trí việc làm, bộ phận làm việc của người lao động.

- Người cần xác nhận nộp hồ sơ trực tiếp với bộ phận tiếp nhận hồ sơ, bộ phận hành chính - nhân sự của cơ quan, đơn vị nơi làm việc.

- Không

- Tùy quy định của từng cơ quan, đơn vị.

- Giấy tờ pháp lý (CCCD, CMND, hộ chiếu) của người được giới thiệu.

- Hợp đồng lao động.

- Lý lịch cá nhân.

- Tài liệu chứng minh quá trình công tác: khen thưởng, kỷ luật, quyết định bổ nhiệm,...

- Tư vấn chuyên môn: 0977 523 155

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được