Việc làm & Nhân sự

Mẫu đơn xin xác nhận công tác
Luật sư đã kiểm duyệt
Đảm bảo nội dung
Dễ dàng sử dụng

AB1-64
27/12/2024
7.664229.940

Mẫu đơn xin xác nhận công tác là tài liệu mà người lao động sử dụng để yêu cầu công ty hoặc đơn vị nơi làm việc xác nhận thông tin về quá trình làm việc, chức vụ, và các thông tin liên quan đến công tác của mình.

Đừng phí thời gian với các mẫu miễn phí khác trên Internet - sai, lỗi, hết hiệu lực, không dùng được. Hãy tải ngay mẫu này do luật sư soạn, chuẩn xác, rõ ràng, kèm hướng dẫn áp dụng ngay!
Mẫu đơn xin xác nhận công tác
mauvanbanvn logo
Đã kiểm duyệt sẵn sàng sử dụng
Tải ngay chỉ với 12.000 ₫ để xem đầy đủ tài liệu

Bình luận & Đánh giá

Bạn đánh giá tài liệu này ở mức nào?

Hướng dẫn Biểu mẫu

- Mã biểu mẫu: AB1-64

- Chuyên mục con: Nhân sự

- Tên gọi quy định: Đơn xin xác nhận công tác

- Người lao động

- Khi người lao động cần xác nhận công tác để phục vụ cho việc xin việc mới, làm hồ sơ vay vốn, tham gia chương trình đào tạo, hoặc các lý do khác liên quan đến công việc.

- Nội dung đơn: điền theo mẫu trong đơn

- Nộp tại Phòng nhân sự

- Không có phí

- Phụ thuộc vào quy định của công ty

- Đơn xin xác nhận công tác (theo mẫu)

- Có thể kèm theo bản sao hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, hoặc các giấy tờ chứng minh công tác nếu cần thiết.

- Tư vấn chuyên môn: 096 455 8387

- Mail: info@luatthienma.com.vn

  • Tôi cần trợ giúp nhanh
  • Tôi không thanh toán được
  • Tôi muốn góp ý và kiến nghị
  • Tôi không tìm được biểu mẫu
  • Tôi muốn thuê luật sư soạn thảo
  • Đã thanh toán và không tải được